Tips giúp công ty thúc đẩy tour du lịch ẩm thực

Quảng cáo Google

Bài viết mới:

Tips giúp công ty thúc đẩy tour du lịch ẩm thực

Ẩm thực là một phần quan trọng trong chiến lược thúc đẩy phát triển du lịch. Ngày nay, có rất nhiều du khách tìm kiếm các tour du lịch trải nghiệm ẩm thực với mong muốn được thưởng thức các món ăn ngon, được đắm mình trong các nền văn hoá và trải nghiệm lối sống người bản địa.

 >>Xem thêm: việc làm ẩm thực


Tại sự kiện toàn cầu về du lịch ẩm thực Tourroir 2016, biên tập viên Patrick Whyte của Skift đã lý giải các lớp học nấu ăn (cooking class) và thăm thú các nông trại hoặc vườn nho chiếm 95% thị trường du lịch ẩm thực.
Vậy có thể nhấn mạnh rằng: Trải nghiệm ẩm thực không chỉ có tại các nhà hàng.

Đối với các nhà điều hành tour du lịch ẩm thực, kể chuyện là một phần quan trọng của cả trải nghiệm và chiến lược tiếp thị du lịch ẩm thực. Những câu chuyện kết nối sản phẩm với con người và yếu tố truyền thống điểm đến sẽ thu hút được nhiều du khách quan tâm đặt tour.




Một điều quan trọng nữa là phải thúc đẩy các chiến lược truyền thông xã hội, kích thích thị giác du khách, điều này sẽ củng cố mọi giai đoạn của hành trình du lịch ẩm thực. Đặc biệt là giai đoạn “mơ mộng” khi một du khách nào đó lần đầu tiếp cận tour du lịch ẩm thực của công ty bạn.

Trada (tổng hợp)

Share on Google Plus

About HaLeVan

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét